Friday, December 14, 2018

MU ORIGIN 2 เกมมือถือRPG เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว รอคุณมาเข้าร่วมอยู่น๊า!

เกมมือถือแฟนตาซี MU ORIGIN 2 ลิขสิทธิ์แท้จาก WEBZEN เกาหลี    ทีมผู้พัฒนาโดยบริษัทTianma และเปิดให้บริการโดย บริษัท Gamenow


ในฐานะหนึ่งในผู้พัฒนาเกมมือถือ MMORPGชั้นนำ ในประเทศจีน   Tianma มุ่งมั่นที่จะให้บริการเกมที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าผู้ใช้มือถือในวงกว้าง   ได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม  และสำหรับ GameNow บริษัทที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าในวงกว้างที่มีประสบการณ์ในการดำเนินงานมาอย่างยาวนาน   ในครั้งนี้ทั้ง 2 บริษัทได้ทำการร่วมมือผนึกกำลังร่วมสร้างเกม มือถือ MMO เกม mu origin เวอร์ชั่นล่าสุดของแท้ขึ้นมา   และเชื่อว่า MU ORIGIN 2 จะยังคงกลับมารุ่งโรจน์ และครองใจแฟนๆได้อีกครั้ง


MU ORIGIN 2 ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิก  พัฒนาภาพฉากสวยงามอลังการมากยิ่งขึ้น   พบกลับเส้นทาง

ผจญภัยของเหล่าผู้กล้า ที่สมบูรณ์แบบอีกครั้ง  รวมทั้ง  แผ่นที่แอตแลนติ   Heaven city   ที่คุ้นเคยของเหล่าผู้เล่น   ในขณะเดียวกันอาชีพสุดแสนคลาสสิกก็กลับมาสู่แผ่นดินอันยิ่งใหญ่อีกครั้ง   นักธนูผู้ที่มีรูปลักษณ์ช่างสวยสง่า   แต่กลับเป็นนักลอบสังหารที่ช่างร้ายกาจถึงชีวิต      นักดาบที่ทำให้เหล่าปีศาจหวาดกลัว    การป้องกันที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของทักษะดาบรวมทั้งพลังอันมหาศาล ทำให้เขาสามารถทำลายการป้องกันทั้งหมดของศัตรูได้อย่างง่ายดาย    นักเวทย์ผู้ควบคุมองค์ประกอบต่างๆของโลก แต่ภายใต้เสื้อคลุมมหัศจรรย์อันงดงามนั้นได้แอบซ้อนอำนาจทำลายล้างโลกนี้ไว้อยู่


16 ปีแห่งความคลาสสิกของ MU ORIGIN 2 กลับมาแล้ว   การแข่งขันหลายเชื้อชาติของสนามรบอันยิ่งใหญ่  การผจญภัยของเหล่าผู้กล้าหน้าใหม่และการท้าทายที่แปลกใหม่  เริ่มทำการปลุกเสน่ห์ขึ้นแล้ว   พวกเราไปร่วมพิสูจน์ช่วงเวลามหัศจรรย์นี้กันเถอะ!


No comments:

Post a Comment