Thursday, December 13, 2018

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า MU ORIGIN 2 กำลังจะเริ่มขึ้น

16 ปีแห่งความคลาสสิกกำเนิดขึ้นอีกครั้ง  กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า MU ORIGIN 2 กำลังจะเริ่มขึ้น

เรียกความทรงจำในอดีตกลับคืนมา   เกราะเหล็กยังคงอยู่! ความคลาสสิกเมื่อ16ปี ถูกหล่อหลอมขึ้นมาใหม่  !เกมมือถือMMORPG MU ORIGIN 2 ลิขสิทธิ์แท้   เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 12 ธันวา  2561

ลิขสิทธ์จาก WEBZEN โดยมีGameNow เป็นผู้เปิดให้บริการในครั้งนี้    ขอเชิญผู้เล่นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาร่วม  "พิสูจน์ความมหัศจรรย์ ครั้งต่อไปนี้ไปด้วยกัน"!


ยังคงจำแผนที่ " Heaven city "ของ MU ORIGIN กันได้หรือไม่? อสูรเมฆสี  การสร้างอัญมณีและเข้าสู่โซนวิสัยทัศน์ของผู้เล่น    ปีกroqueที่จะช่วยให้ครอบครอง ปีก 2 รุ่นได้เร็วยิ่งขึ้นมันจึงกลายเป็นเป้าหมายที่ต้องใช้เวลานานในการเสาะหาของเหล่าผู้เล่น     PVP ขนาดใหญ่กลายเป็นจุดดึงดูดที่สำคัญในเกม    หลังจากทำการเพิ่มอาชีพ2รอบ   ระบบการต่อสู้แบบมืออาชีพ รวมทั้งอัพเดทประสาทเลือด เพื่อให้เหมาะสมกับผู้นำแต่ละอาชีพสำหรับการทำสงครามเมือง —อาจารย์ศักดิ์สิทธิ์ ก็ได้เข้ามาร่วมในเกมเช่นกัน    ทุกคนต่างมุ่งหน้าไปยัง Kalima Templem ที่เสียหาย  เพียงเพื่อไปชื่นชมกับสไตล์ของกัปตันวิญญาณ   และจากนั้นก็โดนเขาส่งกลับไปยังแผ่นดินผู้กล้า. . . . . . . . . . . . . ....


 อาชีพที่คุ้นเคย  สัตว์ขี่ที่เพิ่มขึ้น  สัตว์เลี้ยงที่ยิ่งน่ารักมากกว่าเดิม วิธีเล่นและดันเจี้ยนที่หลากหลาย อุปกรณ์และอาวุธสุดแสนเท่ห์  รวมทั้งการอัพเกรดประสิทธิภาพของแสงไดนามิกทั้งหมด…… ราวกับฉากหนังภาพยนตร์ที่สุดแสนอลังการเรื่องหนึ่ง  ความรู้สึกที่ได้รับ ไม่เพียงแค่เกมMMORPGเกมหนึ่งเท่านั้น  แต่จะทำให้เกิดความทรงจำดีๆที่ ลึกซึ้ง ปลุกเลือดที่รุ่มร้อนและความหลงใหลของผู้เล่นที่หลับใหลให้ตื่นขึ้น   เหล่าอาวุธที่ส่องแสงแวววาวล่อตาล่อใจ  และเขา เหล่าสหาย พี่น้องชายหญิงในศึกสงคราม ที่เป็นเพื่อนร่วมทางไปกับคุณ...   ฉากภาพคลาสสิกที่ตื่นตาตื่นใจ    ในวันนี้ MU ORIGIN 2 ได้กลับมาแล้ว พร้อมฟื้นคืนความคลาสสิก  และความมหัศจรรย์ให้เกิดอีกครั้ง!

16 ปีแห่งตำนานของ MU ORIGIN 2 กลับมาแล้ว   การแข่งขันหลายเชื้อชาติของสนามรบอัน
ยิ่งใหญ่  การผจญภัยของเหล่าผู้กล้าหน้าใหม่  เริ่มทำการปลุกเร้าอารมณ์ขึ้นแล้ว   พวกเราไปร่วมพิสูจน์การกลับมาของMMORPG 2.0 เวอร์ชั่นล่าสุดกันเถอะ!


No comments:

Post a Comment